Dịch vụ TVC/FILM
Sở hữu nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực biên tập, đạo diễn, quay phim. Vietnamshow sẽ mang đến những sản phẩm TVC/Film doanh nghiệp, MV ca nhạc đa màu sắc, ý tưởng nội dung độc đáo vươn tầm quốc tế. Cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại nhất hiện nay, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng những thước phim đặc sắc. Những giá trị cốt lõi sẽ được thể hiện qua những góc quay độc đáo và đầy ấn tượng. Vietnamshow khẳng định: mang “diện mạo” ấn tượng của sản phẩm truyền thông đến khách hàng.
Các bước thực hiện
Trước khi thực hiện quảng cáo phim doanh nghiệp, điều quan trọng trước tiên là quyết định đối tượng mục tiêu của bạn là ai, sau đó lên được cách nói chuyện trực tiếp với họ. Nếu kịch bản phim giới thiệu doanh nghiệp của bạn đang nói chuyện với tất cả mọi người, cuối cùng thông điệp của bạn sẽ chẳng dành riêng cho ai.
Tiếp theo, bạn cần tìm ra chính xác điều gì làm bạn đặc biệt và tại sao khách hàng của bạn nên quan tâm đến bạn.
Bắt đầu làm TVC doanh nghiệp với việc tự hỏi những gì bạn giỏi nhất. Ví dụ, bạn là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, vì vậy có lẽ điều bạn giỏi nhất là phẫu thuật thẩm mỹ phải chăng; đây sẽ là điểm khởi đầu tốt để bạn bắt đầu cho kế hoạch TVC giới thiệu doanh nghiệp của mình.
Bạn cần phải làm cho nó:
- Thuyết phục
- Thú vị
- Không thể nào quên
Đối với điều này, bạn cần một thiết bị, và đây có thể là bất cứ điều gì từ một cụm từ lôi cuốn đến một bản nhạc hoặc một hình ảnh động trực quan. Điều quan trọng là, phim quảng cáo doanh nghiệp phải hoàn toàn phù hợp với thương hiệu và thông điệp của bạn.
Mỗi quảng cáo phim doanh nghiệp nên kết thúc trên một cuộc gọi hành động của người khác, một thứ gì đó bắt buộc khán giả phải quyết định và mua sản phẩm. Họ có thể không làm điều này ngay lập tức nhưng họ có thể đưa ra quyết định. Nếu thông điệp là linh hồn của quảng cáo, thì lời đề nghị là động cơ; nó thúc đẩy mọi người hành động.
Bây giờ bạn có mọi thứ, đã đến lúc cho phần quan trọng nhất của quy trình – thực hiện TVC quảng cáo doanh nghiệp. Trước hết bạn cần quyết định thời lượng video của bạn sẽ kéo dài bao lâu, đó có thể là 15 giây, 30 giây, 60 giây hay nhiều hơn thế không? Cách tốt nhất để quyết định là suy nghĩ về thời gian bạn cần nói những gì bạn cần nói.
Nếu bạn có một sản phẩm phức tạp với nhiều sự thật và thông tin để giáo dục đối tượng như bảo hiểm xe hơi, bạn có thể cần lâu hơn. Tuy nhiên, với TVC quảng cáo chúng tôi khuyên bạn nên giữ thời lượng tối đa là 30 giây.
TVC/FILM
HÃY LÀM MỘT VIDEO ẤN TƯỢNG CỦA RIÊNG BẠN
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ VIETNAMSHOW
Văn Phòng Hà Nội: Tầng 3 Trung tâm Thương Mại V+, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Văn Phòng Hồ Chí Minh: P8003, The Sun Avanue, Mai Chí Thọ, quận 2, TP HCM
Điện thoại: 0243 7195 999 – Hotline: 0915 930 930
Email: [email protected]